Thursday, November 26, 2015

Đồng hồ thông minh ZenWatch có gì nổi bật

Các hãng đồng hồ ZenWatch trong sạc cái nôi của đồng hồ khóa ổ khóa vào vị trí - và phát hành bằng cách nhấn hai nút ở hai bên cơ thể ... chính của đồng hồ là 9,4 mm (0,37-in) dày  cơ thể thép không gỉ của ZenWatch.


Mỗi Wear Đồng hồ thông minh Android chạy các phần mềm tương tự. Chắc chắn, hầu hết các nhà sản xuất ném vào ứng dụng đồng của mình cho điện thoại hay đồng hồ của bạn, nhưng đó chỉ là những tính năng bổ sung. Không giống như trên điện thoại Android và máy tính bảng, các OEM không thể da hoặc giả mạo phần mềm cốt lõi của Wear.

Đó lá Đồng hồ thông minh các nhà sản xuất để phân biệt sản phẩm của mình trên một cấp độ phần cứng. Asus đã làm được điều đó, việc thiết kế một chiếc đồng hồ đẹp mà cung cấp sự pha trộn tốt nhất của phong cách và công nghệ mà tôi đã nhìn thấy trong bất kỳ mặc.



Khác với dong ho marc jacobs hầu hết các đồng hồ Wear Android đầu chúng tôi đã nhìn thấy đã lớn và cồng kềnh: ngay cả những tuyệt đẹp Moto 360 có vẻ hơi lưỡng trên cổ tay của hầu hết mọi người. Nhưng Asus 'đồng hồ ngồi trên đầu nhỏ của quang phổ. Chúng ta sẽ thấy smartwatches mà có được nhỏ hơn và nhỏ hơn thông qua những năm tiếp theo, nhưng ngay bây giờ, các ZenWatch là ngay trên đồng tiền. Nó không giống bất kỳ lớn hơn đồng hồ thiết kế nhất của đàn ông.

Với rằng "mở khóa điện thoại của tôi" thiết lập được tắt (nó tắt theo mặc định), và độ sáng thiết lập để "3," ZenWatch tôi thường giảm khoảng 3-4 phần trăm mỗi giờ với sử dụng vừa phải. Và đó là với các always-on (môi trường xung quanh mặt đồng hồ) thiết lập được bật. Với việc sử dụng bình thường, điều này sẽ là một ngày tất cả xem với phòng để phụ tùng.

Sạc của đồng hồ ZenWatch là một cái nôi nhắc tôi về một chéo giữa bộ sạc Gear Samsung và bản gốc sạc G Watch. Nó không phải là thanh lịch như dây đế sạc Moto 360, nhưng nếu sử dụng bộ sạc này đã giúp Asus để giữ cho giá xuống, tôi sẽ không tranh luận với quyết định đó.

Các ZenWatch có một đánh giá khả năng chịu nước thấp hơn so với hầu hết smartwatches: chúng thường IP67, nhưng ZenWatch là IP55 (giống như bản gốc Galaxy Gear). Điều đó có nghĩa là nó bảo vệ chống bắn tóe và có thể tắm mưa thường xuyên, nhưng không đầy đủ ngâm.

Nguồn: http://donghomarcjacobs.blogspot.com/2015/11/ong-ho-thong-minh-zenwatch-co-gi-noi-bat.html

No comments:

Post a Comment